Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

TOTROZEK - Giúp xương chắc khỏe hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp


Chi tiết sản phẩm:
1.THÀNH PHẦN:
 
THÀNH PHẦNHàm lượng/gói
Collagen type 2200mg
Chondroitine sunfate 100mg
MSM (Methylsulfonylmethane )50mg
Glucosamin HCl150mg
Vitamin C50mg
Nghệ50mg
Piperine2,5mg
Thiên niên kiện100mg
Đương quy100mg
Ngưu tất100mg
Độc hoạt100mg
Khương hoạt100mg
Đỗ trọng100mg
Phòng phong100mg
Xuyên khung100mg
Nhũ hương100mg
Phụ liệu: Bột talc, magie sterate,… vừa đủ 1 viên.


























CƠ CHẾ TÁC DỤNG
Collagen type 2
Được triết xuất từ sụn ức gà dạng bột hoặc dịch lỏng cô đặc không thủy phân. Immuncell collagen type 2 là một dạng thực phẩm chức năng mới mà nó cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để tăng cường sức khỏe của khớp, sụn và sữa chữa các hư hỏng ở khớp là nguyên nhân gây ra đau, sưng liên quan đến các bệnh viêm khớp. Những công nghệ tiên tiến được sử dụng để chiết tách immucell collagen type 2 từ các sụn ức của gà tơ. Nó chiếm 65-70% collagen type II and khoảng 30-35% carbohydrates tự nhiên (chondroitin, glucosamine & hyaluronic acid) là những thành phần chính của sụn khớp
Collagen tuyp 2 là một collagen không thủy phân Collagen thực phẩm bổ sung cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để thúc đẩy sụn khớp khỏe mạnh. Nó chứa 50-55% Loại Collagen 2 và tự nhiên có chứa carbohydrate 45-50% (chondroitin, glucosamine & hyaluronic axit), các thành phần chính của sụn khớp. Collagen type 2 song song với cấu trúc axit amin collagen của cơ thể của chúng ta và protein cấu trúc phong phú nhất được tìm.thấy.ở.các.khớp.
Collagen type 2 sử dụng một quá trình nhiệt độ thấp để đảm bảo hoạt động sinh học cho kết quả tối đa. Khi protein collagen type 2 được tiếp xúc với nhiệt độ cao, hyaluronic acid tinh tế và các phân tử axit amin tự nhiên, trở nên ít hiệu quả như hầu hết của các phân tử lipid được rửa sạch bởi quá trình thủy phân.
Collagen type 2 không biến tính với ưu điểm là giữ nguyên được cấu trúc phân tử, tức là không chỉ được cơ thể hấp thu để cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo mô sụn tại các khớp (khoảng 53%) mà còncó tác dụng điều chỉnh đáp ứng miễn dịch, bảo vệ Collagen type 2 trong sụn khớp không bị phá hủy - điều này vô cùng quan trọng đối với các bệnh nhân bị bệnh khớp.
Theo kết quả nghiên cứu của tác giả David C. Crowley và cộng sự đăng tải trên Tạp chí Y khoa Quốc tế (International Journal of Medical Science), Collagen type 2 giúp giảm Chỉ số về tình trạng cứng khớp và khó vận động WOMAC 33%, chỉ số tình trạng đau nói chung VAS ở Collagen type 2 giảm 44%, chỉ số ảnh hưởng của cơn đau đối với hoạt động hằng ngày Lequesne với Collagen type 2 giảm 20%.
Phát minh tìm ra collagen type 2 không biến tính được tinh chiết bằng quy trình sử dụng nhiệt độ thấp - không enzyme đã được cấp bằng sáng chế độc quyền của Hoa Kỳ số 5750144 vào tháng 07/1998.
Chondroitine Sulfate
Là hợp chất hữu cơ thuộc nhóm mucopolysaccharid hay còn gọi nhóm proteoglycan. Gọi là proteoglycan bởi vì chondroitin sunfat tìm thấy trong thiên nhiên cấu tạo bởi chuỗi dài gồm nhiều đơn vị kết hợp đường và protein. Ở cơ thể con người, Chondroitin sunfat là thành phần tìm thấy ở sụn khớp, xương, da, giác mạc mắt và thành các động mạch.
Chondroitin sunfat có 2 loại, chondroitin sunfat được đề cập ở đây là chondroitin sun fat A có nhiều ở mô sụn, (loại thứ 2 là chondroitin sunfat B được tìm thấy nhiều ở da, gân và thành mạch máu). Để dùng làm thuốc, chondroitin sunfat được ly trích từ sụn súc vật là heo bò, đặc biệt từ sụn vi cá mập (gọi tắt là sụn cá mập, tiếng Anh là shark cartilage), hoặc được tổng hợp theo phản ứng hóa học.
Thông thường người ta chuộng sử dụng chế phẩm Chondroitin sunfat từ sụn cá mập tự nhiên vì là hợp chất thiên nhiên và đặc biệt, trong thời gian gần đây có giả thuyết cho rằng sụn cá mập có tác dụng ngừa ung thư. Theo ghi nhận cá mập là loại cá duy nhất rất hiếm bị bệnh ung thư. Tần suất bị bệnh ung thư ở cá mập là một phần triệu trong khi các loại cá khác tần suất mắc bệnh là 3 hoặc 4 phần trăm. Người ta đang tìm cách chứng minh trong sụn cá mập mà cấu tạo chủ yếu là Chondroitin sunfat có chứa chất ức chế “quá trình tạo ra tân mạch” (angiogenesis, tức quá trình tạo ra mạch máu mới). Cần biết, khối u ung thư có kích thích tạo ra tân mạch nhằm cung cấp máu, chất bổ dưỡng rất cần cho sự phát triển, tăng sinh của nó. Nếu quá trình tạo tân mạch bị ức chế, thiếu máu nuôi, tế bào ung thư sẽ không sinh sản, khối u ung thư không phát sinh hoặc phát triển.
Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh Chondroitin sunfat có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp (osteo-arthritis). Cơ chế tác dụng của chondroitin sunfat trong việc làm giảm bệnh lý xương khớp là bảo vệ khớp (chondroprotective action) bằng cách ức chế các enzym có vai trò phá hủy sụn và kích thích tăng hoạt các enzym có vai trò xúc tác phản ứng tổng hợp acid hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt).
Ở một số nước tiên tiến, chondroitin sunfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng (dietary supplement) nhưng lại được các bác sĩ chuyên khoa phối hợp glucosamin (cũng là hợp chất thiên nhiên ly trích từ vỏ tôm cua) để hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và ghi nhận tác dụng hữu hiệu hỗ trợ chống giảm đau của nó. Có nghiên cứu cho rằng chodroitin sunfat hỗ trợ chống viêm giảm đau là do nó làm giảm tạo ra tân mạch. Cũng do làm giảm tạo ra các tân mạch mà Chodroitin sunfat còn dùng trong nhãn khoa để điều trị thoái hóa võng mạc do bệnh đái tháo đường (bệnh do tân mạch xâm nhập vào dưới võng mạc gây tổn thương thành sẹo có thể dẫn đến mù).
Theo sách “Matindale, The complete drug reference” (34th, ed, 2005), Chodroitin sunfat được dùng rộng rãi trong nhãn khoa nhằm tác dụng tạo độ nhớt thích hợp (visco-elactic properties) và bồi bổ nội mô giác mạc (correal endothelium). Cũng theo sách tham khảo về dược nổi tiếng này, chondroitin sunfat được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (điều trị mô cườm, đục thủy tinh thể), dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc dùng trong phẫu thuật ghép giác mạc, đặc biệt, làm thuốc nhỏ mắt để trị chứng khô mắt. Đó là thành phần của giác mạc, có tác dụng tái tạo lớp phim bảo vệ mắt, chondroitin sunfat được ghi nhận giúp giảm thiểu sự khô mắt, mỏi mắt, hỗ trợ điều trị một số bệnh về mắt.
Methylsulfonylmethane ( MSM )
Là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone được biết đến với tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sụn khớp. Ngoài ra, MSM còn là một chất gel, làm dịp những chỗ viêm sưng
MSM (Methylsulfonylmethane) không chỉ có tác dụng trong viêm xương khớp và thoái hóa khớp mà còn có tác dụng với bệnh thấp khớp, và tăng khả năng tự miễn dịch của cơ thể. MSM có khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, những chất giống như gel để tạo lớp đệm cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết.
Ngoài ra, MSM được biết tới như là một chất gel, làm dịu những chỗ viêm, sưng tấy lấy lại độ đàn hồi cho da. Nó ngăn cản những liên kết chéo của colagen và protein, do đó làm giảm sự khô cứng của da và những tế bào kết nối. Rất nhiều những nghiên cứu chỉ ra rằng, hàm lượng sulfur trong các khớp bị viêm thấp hơn trong các khớp khỏe mạnh. MSM cung cấp lượng sulfur cần thiết cho vùng bị đau. : các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
GlucosaminHCl
Glucosamin hiện diện trong thiên nhiên trong vỏ loài giáp xác như tôm, cua, trong xương và tủy xương động vật và đôi khi trong một số nấm như Aspergillus niger. Glucosamin được tin tưởng là tăng cường sức mạnh cho sụn khớp và giúp tổng hợp glycoaminoglycan.
Nghệ
Nghệ đã được sử dụng trong y học cổ truyền hàng ngàn năm như một phương thuốc chữa các bệnh về dạ dày và gan, cũng như thường dùng để chữa lành các vết loét, do những tính chất kháng khuẩn cơ bản của nó. Trong hệ thống y học Siddha (từ năm 1900 TCN), nghệ là thuốc chữa một số bệnh và tình trạng như ở da, phổi, hệ thống tiêu hóa, đau nhức, các vết thương, bong gân, và các rối loạn ở gan.
Hợp chất hoạt động curcumin trong nghệ được cho là có một loạt các hiệu ứng sinh học bao gồm chống viêm,chống oxy hóa, hóa trị liệu, kháng sinh và các hoạt động của virus, cho thấy tiềm năng trong y học lâm sàng. Trong y học Trung Quốc, nó được sử dụng để điều trị các chứng nhiễm trùng khác nhau và cũng là một chất khử trùng.
Thiên niên kiện
Thiên niên kiện còn được gọi là sơn thục, thần phục; tên khoa học là Homalomena occulta Schott, thuộc họ Ráy – Araceae.
Thiên niên kiện có vị đắng, cay, mùi thơm, tính ấm; có tác dụng khư phong thấp, bổ gân cốt, chỉ thống tiêu thũng. Thường dùng chữa phong hàn thấp nhức mỏi các gân xương, hoặc co quắp tê bại. Trong nhân dân, Thiên niên kiện thường được dùng chữa thấp khớp, đau nhức khớp, đau dạ dày, làm thuốc kích thích tiêu hoá. Còn dùng trị đau bụng kinh, trừ sâu nhậy. Thân rễ thiên niên kiện được dùng trị gãy xương, ngoại thương xuất huyết, tứ chi tê bại, đau dạ dày, viêm dạ dày và ruột, gân mạch khó co duỗi, phong thấp đau lưng đùi, loại phong thấp đau nhức khớp xương.
Độc Hoạt
Tên khoa học : Radix Angeliae Pubescentis, theo y học cổ truyền độc hoạt có tác dụng Trừ phong thấp chỉ thống, giải biểu. Chủ trị chứng phong thấp tý thống, thiếu âm đầu thống, ngứa ngoài da do thấp, phong hàn biểu chứng kiêm thấp.
Theo các kết quả nghiên cứu độc hoạt có tác dụng giảm đau, an thần và kháng viêm rõ rệt
Khương Hoạt
Tên khoa học: Rhizoma et radix Notopterygii có tác dụng chữa Cảm mạo phong hàn nhức đầu, sốt mồ hôi không ra được, phong thấp, tê đau vai, đau nhức mình mẩy, lưng đau mỏi. ung nhọt
Đỗ Trọng ( Eucommia ulmoides)
Trong dân gian Đỗ trọng là vị thuốc có tác dụng điều trị phong thấp, đau nhức mỏi cơ xương, đau mỏi thắt lưng; hoạt huyết thông lạc; tăng cường chức năng gan, thận, trừ phong thấp. Đỗ trọng còn có công dụng bổ can thận, cường gân cốt.
Kết quả nghiên cứu hiện đại cho thấy: nó có khả năng chống viêm, giảm đau, cải thiện công năng hệ thống miễn dịch và chống lão hóa. Ngoài ra, đỗ trọng còn có tác dụng hạ huyết áp, hạ đường máu và mỡ máu
Phòng Phong
Có tác dụngGiải biểu và trừ phong. Trừ phong thấp và giảm đau. Giảm co thắt.
Xuyên Khung
Xuyên khung vị cay, tính ôn, có công năng hành khí, hoạt huyết, trừ phong, giảm đau; dùng trị kinh nguyệt bế tắc, nhức đầu hoa mắt, cảm mạo phong hàn (cảm lạnh), sốt cao, rét nhiều, mồ hôi không ra được, hoặc phong thấp, nhức mỏi cơ thể, ngực bụng đau tức, nhọt độc sưng đau. Ngoài ra, thành phần tinh dầu của xuyên khung còn có tác dụng an thần, hưng phấn trung khu hô hấp...
Nhũ Hương có tác dụng hoạt huyết và giảm đau; giảm sưng tấy
3. CÔNG DỤNG:
- Giúp tăng tiết dịch khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp , tăng hấp thụ calci vào xương bảo vệ và tái tạo màng sụn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
- Giúp làm giảm các cơn đau do viêm khớp, sưng khớp.
- Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, khô khớp gây đau khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp ,đau dây thần kinh .
- Giúp cường gân, bổ máu, tăng lưu thông khí huyết, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
4. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
- Người có các biểu hiện về khớp như: xưng đau, nhức mỏi, khó vận động, cứng khớp, khô khớp, viêm khớp, dính khớp.
- Dùng cho người bị thoái hóa khớp(cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp gối, khớp vai, khớp háng) , khô khớp, viêm khớp, trị đau lưng, mỏi gối , đau nhức xương khớp.
- Phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là người lớn tuổi, người thoái hoá xương khớp, người hay vận động thể lực.
5. CÁCH DÙNG:
- Giúp hỗ trợ điều trị: 02 viên/lần, ngày dùng 2-3 lần.
- Giúp phòng ngừa: 1-2 viên/lần, ngày 2 lần.
- Để đạt hiệu quả tối ưu mỗi đợt sử dụng từ 2-3 tháng và có thể tiếp tục sử dụng nhắc lại 2-3 đợt trong năm.

SẢN XUẤT BỞI: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Lô 41- C2 KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Sản phẩm có bán lẻ trên trong các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Gian hàng online giao hàng tại nhà xin liên hệ số hotline: 0904576993 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét