Trang

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

BESETAF Giúp làn da đẹp mịn màng, sáng hồng.Cải thiện chức năng sinh lý nữ

1. CÔNG DỤNG:
- Giúp làm giảm vết thâm nám, nếp nhăn, mụn trứng cá, cải thiện sắc tố da
- Giúp bổ huyết, nhuận da, tăng đàn hồi cho da, làm da đẹp mịn màng.
- Giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, giúp cải thiện các triệu chứng cho phụ nữ giai đoạn mãn kinh: đau đầu, bốc hỏa, khô âm đạo, mất ngủ.



2. CƠ CHẾ TÁC DỤNG
Collagen 
   Là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người,có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví Collagen giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh. Có tác dụng đặc biệt với sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.
 - Với da: Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Nó có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Vì vậy Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung. Ngoài ra, collagne còn có tác động tích cực để sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng nên các vết thâm cũng sẽ bị làm mờ dần.
- Với tóc và móng: Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc.
- Với Xương: Collagen chiếm 80% trong cơ cấu thành phần của xương. Nếu so sánh cấu tạo xương như một ngôi nhà thì canxi chính là xi măng, collagen là sợi sắt . Theo sự lớn dần cùng tuổi tác, collagen cũng bi suy yếu và lão hoá làm giảm tính đàn hồi, dẻo dai của bộ xương.Vì vậy bổ sung collagen giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
- Với Sụn: Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho  ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc bổ sung collagen giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra, Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.
- Với mạch: Những người dễ bị chảy máu trong có thể do nguyên nhân là mạch máu yếu, dễ bị tổn thương. Collagen là hợp chất sản sinh ra mạch máu.Nó giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.
 Soy isoflavone ( Tinh chất mầm đậu nành)
Là một protein chứa trong đậu nành , là một chất tương tự như kích thích tố nữ estrogen mà nhiều công trình khoa học chứng minh giá trị rất tốt trong việc điều trị và ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Mầm đậu nành bảo vệ phụ nữ trước một số căn bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền mãn kinh như đau đầu, bốc hỏa, khô âm đạo …
Vì vậy, Isoflavones hay còn được mệnh danh là estrogen thảo dược và rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Hợp chất isoflavone cũng có khả năng giúp cơ thể điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng bụng.
Sâm tố nữ (Pueraria mirifica)
Chiết xuất Pueraria Mirifica là sản phẩm đặc biệt từ thiên nhiên được sử dụng để tăng cường chức năng nữ tính và chống lão hóa. Pueraria mirifica kích thích ngầm estrogen trong cơ thể, vốn đã là một hợp chất tự nhiên của cơ thể có tác động lên cơ thể bằng cách làm tăng trưởng và duy trì tất cả những đặc tính của nữ giới. Do đó, khi Pueraria Mirifica được ứng dụng, chúng sẽ giúp thay thế lượng estrogen đã bị mất đi và làm trẻ hóa lại những vùng riêng biệt đặc biệt là vùng ngực. Các kết quả thử nghiệm Pueraria Mirifica như 1 loại thực phẩm bổ sung hay thực phẩm chức năng trên con người đã cho thấy những tác dụng rõ rệt của estrogen, trong đó làm kích thích ngực nở và săn chắc hơn, đẹp da, tóc, làm mờ vết thâm nám, nếp nhăn, giúp phát triển toàn diện, tăng năng lượng và sinh lực, tạo cho cơ thể sức sống dẻo dai.
Maca
 Củ maca là một nguồn giàu dinh dưỡng chứa 02 trong 03 acid béo thiết yếu của cơ thể (oleic và linoleic), 18 loại acid amin thiết yếu (aspartic acid, glutanic acid, histidin, glycine, threonine, cystein, alanin, arginin, tyrosin,…),  nhiều vitamin: B1, B2, C, E, khoáng chất ,các chất vi lượng và hai chất macamides, macaenes giúp cho cơ thể cải thiện trí nhớ, tăng khả năng học tập, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng sức chịu đựng, giảm lo âu, đem lại sức sống tinh thần và thể chất cho người cao niên.
- Maca có chứa các sterol (hooc môn nội tiết) và các amino acid (lysine và arginine) tăng cường sinh lực, tăng khả năng sinh sản do làm tăng sản xuất các nang trứng ở phụ nữ.
- Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh maca giúp cân bằng hormone làm giảm các triệu chứng của hội tiền mãn kinh: nóng bừng, bốc hỏa, khô âm đạo,…
Resveratrol
 Được chiết xuất từ vỏ trái nho, Resveratrol là một phytoalexin là chất chống oxy hóa mạnh, chống lão hóa, giúp bảo vệ các tế bào không bị oxy hoá bởi các gốc tự do, tốt cho tim mạch, chống béo mập, tăng cường hệ miễn dịch.
Vitamin C
Có nhiều trong trái cây, rau xanh, đặc biệt là trong cam, chanh, bưởi…có vai trò quan trọng trong quá trình tạo collagen, làm tăng sức đề kháng của cơ thể, kích thích thượng thận bài tiết các corticosteroid, làm tăng sự trưởng thành của hồng cầu. Thiếu vitamin C có thể làm vết thương chậm lanhg, khiếm khuyết cấu tạo răng, vỡ mao mạch gây xuất huyết dưới da, chảy máu chân răng. Tác dụng của Vitamin C là  hỗ trợ điều trị các chứng dày sừng nang lông, xạm da, viêm niêm mạc miệng, loét da lâu lành.
VitaminE 
Được chiết xuất từ nguồn thực vật như đậu tương, hướng dương, oliu… Có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống oxy hoá, giúp bảo vệ các tế bào không bị oxy hoá bởi các gốc tự do. Duy trì vẻ đẹp cho làn da, làm giảm tiến trình lão hoá của da, ngăn ngừa các nếp nhăn, vết nám trên da.
Ginkgo biloba extract
Được chiết xuất từ cây bạch quả có tác dụng làm tăng chức năng tuần hoàn não, tăng lưu thong máu tới não,  tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu oxy, chống oxy hoá gốc tự do. Ginkgo biloba extract giúp điều hoà mạch máu, giảm nhớt máu, ổn định màng tế bào trong bệnh mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, phục hồi tăng cường trí nhớ. Hỗ trợ điều trị bệnh Alzheimer, ù tai, hoa mắt chóng mặt, giúp đầu óc bớt căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái.
3. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: 
- Phụ nữ mới xuất hiện nếp nhăn trên da, người bị khô da, sạm da, tàn nhang hoặc người muốn phòng ngừa khô da, sạm da, lão hóa da.
- Phụ nữ bị mụn trứng cá do rối loạn nội tiết
- Phụ nữ bị các hội chứng thời kỳ mãn kinh như cơn bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ.
- Nữ giới chức năng sinh lý giảm sút, khô âm đạo.
 4. CÁCH DÙNG:
- Giúp hỗ trợ điều trị: 02 viên/lần , ngày dùng 2-3 lần
- Giúp phòng ngừa: 1-2 viên/lần, ngày 2 lần
- Để đạt hiệu quả tối ưu mỗi đợt sử dụng từ 2-3 tháng


Chi tiết sản phẩm:
5.THÀNH PHẦN:
 
THÀNH PHẦNHàm lượng/viên
Collagen250mg
Tinh chất mầm đậu nành( Soy isoflavone) 200mg
Sâm tố nữ (Pueraria mirifica)80mg
Lepidium meyenii (Maca)50mg
Resveratrol20mg
Vitamin C50mg
Vitamin E5UI
Ginkgo biloba extract30mg
Phụ liệu: Bột talc, magie sterate,… vừa đủ 1 viên.












SẢN XUẤT BỞI: CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM
Lô 41- C2 KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Sản phẩm có bán lẻ trên trong các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Gian hàng online giao hàng tại nhà xin liên hệ số hotline: 0904576993 để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét